HAMI chúc mừng thành công Đại hội đại biểu Hiệp hội Thủ công mỹ nghệ và làng nghề Hà Nội


Đại diện Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) tham dự Đại hội có: ông Đặng Công Thắng - UVBCH, Giám đốc Công ty TNHH Mây tre Hà Linh; ông Đỗ Đức Minh - UVBCH, Phó Giám đốc Công ty TNHH Quang Quang điện - Điện tử và ông Đỗ Đình Lăng - UV BCH, Giám đốc Công ty TNHH LV&Hòn Ngọc Viễn Đông và đại diện Văn phòng Hội.

Đại hội đã được nghe Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2016 - 2021 với nhiều kết quả đáng ghi nhận. Cụ thể, trong hai năm vừa qua, mặc dù chịu tác động của dịch Covid-19 nhưng các thành viên Hiệp hội Thủ công mỹ nghệ và làng nghề Hà Nội không ngừng đổi mới hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo công ăn việc làm, thu nhập cho người lao động. Ban chấp hành Hiệp Hội đã thường xuyên có những trao đổi, kiến nghị với Thành phố Hà Nội về những chủ trương chính sách nhằm thúc đẩy phát triển các làng nghề gắn với công nghiệp văn hóa không chỉ góp phần giữ nghề, làm giàu từ nghề mà còn thúc đẩy phát triển văn hóa mà còn góp phần tạo nên bản sắc, thương hiệu của Thủ đô. Hà Nội hiện có hơn 1.350 làng nghề, chiếm 1/3 số làng có nghề và làng nghề được công nhận của cả nước. Trong đó, có những làng nghề có hơn 1.000 năm phát triển gắn với quá trình hình thành Thăng Long - Hà Nội, với nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hiệp hội Thủ công mỹ nghệ và Làng nghề thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021; đồng thời, nhất trí bầu bà Hà Thị Vinh làm Chủ tich Hiệp hội. Bà Hà Thị Vinh cũng là thành viên sáng lập Hội HAMI, hiện đang là Ủy viên Ban chấp hành Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực.

Thay mặt Hội, ông Đặng Công Thắng - Uỷ viên Ban chấp hành đã có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng bà Hà Thị Vinh./.

Tin liên quan HAMI tham dự triển lãm thành tựu 60 năm khoa học và công nghệ Thủ đô

Sáng ngày 17/5/2022, Hội HAMI tham dự Triển lãm thành tựu 60 năm khoa học và công nghệ Thủ đô tại Tầng I Khu liên cơ, số 258 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Tin liên quan Texpertise Network và các hội chợ của Messe Frankfurt – điểm đến hoàn hảo cho doanh nghiệp dệt may Việt Nam

Với Texpertise Network, mạng lưới các hội chợ dệt may, Messe Frankfurt đã và đang hỗ trợ quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập vào các khu vực sản xuất và tiêu thụ quan trọng nhất trên thế giới

Tin liên quan Lãnh đạo HAMI tham dự Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam

Sáng ngày 11/3/2022, đại diện Thường trực và BCH Hội HAMI đã tham dự sự kiện Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam do Bộ Công thương phối hợp cùng UBND thành phố Hà Nội tổ chức.