HAMI tổ chức chương trình bế giảng khóa đào tạo quản lý chất lượng QA-QC


Ngày 12/10/2023, tại Nhà máy Công ty DULICO, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức Lễ bế giảng khóa đào tạo quản lý chất lượng QA-QC (Quality Assurance - Quality Control).

Tham dự Lễ bế giảng có ông Lại Hoàng Dương - Phó ban Truyền thông, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng và ông Phạm Văn Đồng – Giám đốc công ty; Chuyên gia tư vấn, đào tạo và đánh giá hệ thống quản lý; Chuyên gia đào tạo, tư vấn Năng suất và chất lượng (IPQ) - đơn vị đồng hành tổ chức khóa đào tạo.

Khóa đào tạo quản lý chất lượng QA-QC đã được Hội HAMI tổ chức trong 6 buổi, trong đó có 4 buổi học lý thuyết tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á (EAUT). Tại học phần lý thuyết, học viên đã được các chuyên gia đã chia sẻ những kiến thức chung về nghiệp vụ quản lý chất lượng QA-QC, Hệ thống quản lý chất lượng, Hoạch định và Kiểm soát chất lượng sản phẩm và Giải quyết vấn đề, giúp các học viên có đủ khả năng khảo sát, hoạch định chiến lược từ đầu, đồng thời nắm vững các nguyên tắc, kỹ năng, kỹ thuật đánh giá và kiểm soát toàn bộ hệ thống quản lý chất lượng của các doanh nghiệp và đối tác.

Ngày 22/9 các học viên đã có buổi khảo sát thực tế tại nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại DULICO. Trong buổi thực tế này, các học viên đã có cơ hội nhìn thấy rõ hơn tính ứng dụng của quản lý chất lượng QA-QC. Với 6 nhóm vấn đề tập trung khảo sát và xây dựng bài báo cáo tốt nghiệp gồm có: Lỗi khi kiểm tra Nguyên vật liệu đầu vào; Hàng lỗi trong quá trình sản xuất; Hàng lỗi công đoạn; Hàng lỗi khi phát triển Sản phẩm mới; Hàng lỗi khi lắp ráp; Hàng lỗi khi đã giao đến tay khách hàng. Các nhóm học viên đã thảo luận và có bài báo cáo tốt nghiệp vào sáng ngày 12/10/2023.

Tại chương trình bế giảng khóa đào tạo, ông Lại Hoàng Dương, Phó ban Truyền thông của HAMI, đã chia sẻ: "Khóa đào tạo QA-QC đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao năng lực và kiến thức của các học viên về quản lý chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tự hào về những thành tựu của các học viên và hy vọng rằng kiến thức và kỹ năng họ đã học sẽ được áp dụng hiệu quả trong công việc thực tế."

Lễ bế giảng không chỉ là dịp để tôn vinh sự cống hiến và nỗ lực của các học viên mà còn để công nhận sự hoàn thành xuất sắc của họ. HAMI đã trao chứng chỉ chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo QA-QC và 12 giấy khen cho các học viên xuất sắc trong lớp.

Chương trình đào tạo quản lý chất lượng QA-QC do HAMI tổ chức là một sự cam kết của Hội trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đối với ngành sản xuất đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp tại Hà Nội.

Tin liên quan Workshop Tư Vấn Chuyển Đổi Số tại Doanh Nghiệp Chủ Lực Hà Nội

Ngày 19/7/2024, Workshop Tư Vấn Chuyển Đổi Số tại Doanh Nghiệp Chủ Lực Hà Nội do Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thích ứng nhanh chóng và linh hoạt trước những thay đổi của thị trường.

Tin liên quan HAMI tổ chức Hội thảo "Phòng tránh rủi ro trong giao thương quốc tế - Góc nhìn người trong cuộc"

Nằm trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam năm 2023, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) phối hợp cùng VINEXAD tổ chức Hội thảo với chủ đề "Phòng tránh rủi ro trong giao thương quốc tế - Góc nhìn từ người trong cuộc" vào chiều ngày 7/4/2023 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Tin liên quan Hội HAMI chủ trì hội nghị kết nối đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành sản xuất

Sáng ngày 29/3/2023, tại Công ty CP Công nghiệp JK Việt Nam đã diễn ra hội nghị kết nối xúc tiến hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.