Hội công nghiệp chủ lực HAMI tổ chức khai giảng lớp đào tạo quản lý chất lượng QA-QC 2023


Sáng này 08/9/2023, tại trường Đại học Công nghệ Đông Á, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội và Công ty TNHH Tư vấn năng suất và chất lượng quốc tế (IPQ) tổ chức chương trình đào tạo nghiệp vụ quản lý chất lượng QA-QC. Tham dự lễ khai giảng, về phía Hội Công nghiệp chủ lực HAMI có ông Đinh Văn Thành - Ủy viên BCH Hội, Tổng giám đốc Tập đoàn Polyco, Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Đông Á; ông Đỗ Đức Minh- Ủy viên BCH Hội, Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Quang điện- Điện t; Ông Nguyễn Đình Trọng - Phó ban Đào tạo Hội, Chủ tịch Tập đoàn T-TECH và ông Lại Hoàng Dương - Phó ban Truyền thông Hội, Chủ tịch Công ty Máy tính Thánh Gióng. Đặc biệt là sự tham gia của gần 60 học viên đến từ các Doanh nghiệp Hội viên Hội công nghiệp chủ lực HAMI.

Vào thời điểm hiện nay khi nền kinh tế đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt trong ngành sản xuất. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi và nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với việc tối ưu hóa chi phí sản xuất. Nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng sản phẩm và quản lý chất lượng QA-QC, Hội HAMI đã phối hợp cùng Sở Công Thương Hà Nội và sự hỗ trợ từ Công ty IPQ tổ chức “Khóa đào tạo quản lý chất lượng (QA/QC) năm 2023”. Khóa đào tạo này kéo dài trong 6 ngày, khai giảng ngày 8/9/2023 và dự kiến bế giảng vào ngày 12/10/2023, quy tụ gần 60 học viên đến từ các doanh nghiệp chủ lực Thủ đô. Các buổi đào tạo diễn ra trực tiếp tại phòng học thuộc trường Đại học Công nghệ Đông Á với các chủ đề được Ban đào tạo HAMI phối hợp xây dựng dựa trên thực tế sản xuất của các doanh nghiệp chủ lực Thủ đô. Trong bài phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Đình Trọng- Phó ban Đào tạo HAMI đã nhấn mạnh:"Khóa đào tạo không chỉ đơn thuần là môi trường học tập, mà còn là nơi để các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Điều này giúp tạo tiền đề cho sự phát triển của các hoạt động sản xuất kinh doanh trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước". Thay mặt Ban tổ chức lớp học, ông Lại Hoàng Dương- Phó ban Truyền thông đã thông qua quy chế đào tạo và gửi lời chào mừng của Hội Công nghiệp chủ lực tới toàn thể Học viên.

Khóa đào tạo QA-QC năm 2023 đánh dấu một bước quan trọng sự đồng hành mạnh mẽ giữa Hội HAMI và các doanh nghiệp Hội viên trong công tác đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đồng thời hỗ trợ cho doanh nghiệp chủ lực Thủ đô nâng cao chất lượng sản phẩm và quản lý chất lượng.

Tin liên quan Hội HAMI chủ trì hội nghị kết nối đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành sản xuất

Sáng ngày 29/3/2023, tại Công ty CP Công nghiệp JK Việt Nam đã diễn ra hội nghị kết nối xúc tiến hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Tin liên quan Thư mời các chương trình xúc tiến thương mại sang thị trường quốc tế

Văn phòng HAMI kính gửi Quý Hội viên thông tin tổng hợp một số Chương trình xúc tiến thương mại quốc tế do VCCI tổ chức, cụ thể như sau:

Tin liên quan [Giao Thương Nội Khối]: WELDCOM Cung Cấp Robot Hàn cho ZAMIL

WELDCOM đã chính thức cung cấp giải pháp robot hàn tự động tiên tiến cho ZAMIL. Hệ thống robot này có khả năng hoạt động liên tục 3 ca/ngày, mang lại sản phẩm chất lượng cao, đồng đều và ổn định, đồng thời giúp ZAMIL giải quyết hiệu quả các vị trí hàn khó và phức tạp.